Tại eLegant sự tinh tế được đặt lên hàng đầu

Mỗi sản phẩm của eLegant Media hội tụ đủ yếu tố Sáng tạo – Chuyên nghiệp – Tinh tế để cùng hướng đến giá trị cao nhất là sự hài lòng của khách hàng.

Xuyên suốt 10 năm hoạt động với kinh nghiệm tổ chức nhiều loại hình sự kiện, eLegant Media đã chắt lọc những gì tinh túy nhất và định hướng phát triển 2 dòng sản phẩm sự kiện chính Private Event – Ứng dụng công nghệ AR,VR; đồng thời mở rộng trên nhiều lĩnh vực mang lại giải pháp tối ưu cho quý khách hàng.

eLegant Media được sáng lập và điều hành bởi 2 thành viên với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông – Tổ chức sự kiện.

Những đối tác lớn đã hợp tác với đội ngũ sáng tạo của eLegant Media có thể kể đến như: Vingroup, Sungroup, TNG Group, Vinhomes, VinFast, TNR, MSB, Lychee

Chúng Tôi Mang Tới Những Sự Kiện Đột Phá Nhất, Thăng Hoa Nhất Trong Thời Đại Công Nghệ Hiện Nay

Hình ảnh sự kiện
Porfolio

Ông Nguyễn Thành Trung

Managing Director, Marketing tại TNG Holdings Vietnam

“Không khó để nhận ra những sự kiện ”cộp mác” eLegant Media: Những yếu tố công nghệ hiện đại được lồng ghép rất tinh tế và mang lại hiệu quả cao.”

Bà Lê Thu Hằng

TGD An Khang Home, Cựu Giám đốc kinh doanh dự án Công ty CP Kinh doanh & Quản lý bất động sản Vinhomes

“Trong sự kiện, sáng tạo và thực tiễn phải song hành với nhau. Điều khiến tôi hài lòng nhất ở sản phẩm mà các bạn đưa ra cũng chính là sự kết hợp này”

Bà Nguyễn Kiều Anh

Marketing Manager tại Sungroup:

“Tác phong làm việc, giải pháp sự kiện tinh tế y như cái tên. Tôi rất hài lòng với giải pháp và dịch vụ các bạn mang đến cho khách hàng”